SỐNG HIỆN ĐẠI

KHÔNG NGẠI ỨNG

Hướng dẫn sử dụng

Trường hợp nhận được lời mời từ 211

Bước 1

Khách hàng bị gián đoạn liên lạc do TKC không đủ, hệ thống S-Plus gửi lời mời sử dụng dịch vụ.

Bước 2

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn trên lời mời.

Bước 3

Hệ thống trả lời tin nhắn của khách hàng về việc ứng thành công hay không.

Trường hợp không nhận được lời mời

Bước 1

Khách hàng nhắn tin yêu cầu sử dụng dịch vụ.

Bước 2

Hệ thống yêu cầu khách hàng nhắn tin xác nhận gói ứng.

Bước 3

Khách hàng xác nhận ứng và hệ thống trả lời tin nhắn của khách hàng về việc ứng thành công hay không.

Câu hỏi thường gặp

Danh sách câu hỏi thường gặp.

Hỏi:
Làm thế nào để tôi kiểm tra tổng số tiền đang nợ dịch vụ? Số lượng tài nguyên có thể sử dụng?

Trả lời:
Để kiểm tra tổng số tiền đang nợ dịch vụ, Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp KT gửi 211.
Để kiểm tra số lượng tài nguyên có thể sử dụng, Khách hàng bấm *102#, ấn phím Gọi.

Hỏi:
Dịch vụ ứng S-Plus có tự động ứng khi hết tiền không? Nhắn tin đến đầu số 211 có mất tiền không? Phí dịch vụ tính như thế nào?

Trả lời:
- Dịch vụ ứng S-Plus không phải dịch vụ sub, chỉ ứng khi có yêu cầu của Khách hàng (Khi Thuê bao hết tiền, S-Plus sẽ gửi tin nhắn mời. Khách hàng yêu cầu thì S-Plus sẽ thực hiện ứng loại tài nguyên tương ứng với yêu cầu).
- Các tin nhắn đến đầu số 211 đều hoàn toàn miễn phí.
- S-Plus hoàn toàn miễn phí phí dịch vụ dành cho khách hàng trả trước của Viettel. Khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền tương ứng với tổng số tài nguyên đã ứng trong các lần nạp thẻ tiếp theo.

Hỏi:
Tài nguyên ứng của tôi có thời hạn sử dụng hay không?

Trả lời:
Tài nguyên đã ứng từ S-Plus được bảo lưu và không giới hạn thời gian sử dụng nếu Thuê bao của Quý khách vẫn đang hoạt động 2 chiều.

Hỏi:
Dịch vụ S-Plus có cho phép thuê bao ứng nhiều lần không? Nhiều loại tài nguyên không?

Trả lời:
- S-Plus cho phép Khách hàng ứng nhiều lần. Khách hàng có thể ứng thêm tài nguyên, tuy nhiên tổng giá trị các lần ứng không được vượt quá ngưỡng cho phép của dịch vụ (ngưỡng dịch vụ tùy thuộc vào mức tín dụng của Khách hàng).
- Mỗi lần ứng khác nhau, Khách hàng có thể ứng các loại tài nguyên khác nhau.Ví dụ: Khách hàng có thể soạn tin nhắn theo các cú pháp sau để ứng các loại tài nguyên tương ứng:
- Soạn 1 gửi 211 để ứng số phút gọi nội mạng.
-Soạn 2 gửi 211 để ứng số phút gọi ngoại mạng.
-Soạn 3 gửi 211 để ứng số tin nhắn nội mạng.
-Soạn 4 gửi 211 để ứng số tin nhắn ngoại mạng.
-Soạn 5 gửi 211 để ứng dung lượng data.

Hỏi:
Điều kiện để tôi có thể sử dụng dịch vụ ứng S-Plus là như thế nào?

Trả lời:
Để Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ S-Plus, Thuê bao của Khách hàng phải đảm bảo những điều kiện sau:
- Là Thuê bao di động trả trước của Viettel, đang hoạt động 02 chiều và có tài khoản chính <= 5.000đ;
- Thuê bao không nợ ứng tài khoản trước đó và nợ tiền ứng các dịch vụ khác;
- Thuê bao đáp ứng các yêu cầu về tín dụng dịch vụ S-Plus.

Hỏi:
Tôi muốn nhận thông tin mời ứng từ dịch vụ S-Plus, tôi cần làm gì?

Trả lời:
- Trong trường hợp Khách hàng không từ chối tin nhắn quảng cáo từ Viettel, Khách hàng hãy soạn ngay tin nhắn theo cú pháp DK gửi 211 để nhận được lời mời sử dụng dịch vụ khi Thuê bao hết tiền.
- Trong trường hợp Khách hàng đã từ chối nhận quảng cáo từ Viettel, để đăng ký nhận quảng cáo, Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp DK2 gửi 199, tiếp đó làm theo hướng dẫn như trên.

Phản hồi từ khách hàng

Mọi người nên sử dụng, anh quản trị dịch vụ rất đẹp trai.

Nguyễn Hồng Quân
Lập trình viên

Cảm ơn S-Plus! Hôm qua đang gọi điện cho người yêu thì hết tiền, nhận được tin từ dịch vụ thế là em ứng ngay, người yêu em cứ khen mãi...

Trần Thu Thủy
Thư ký

Chưa thấy dịch vụ nào thông minh như S-Plus, đang gọi điện bị hết tiền thế là dịch vụ nhắn tin đến luôn.

Cô Phạm Ánh Dương
Giáo viên

Dịch vụ rất nhanh chóng. Tôi vừa hết tiền điện thoại đã nhận được tin mời ứng phút gọi. Vì cuộc gọi không bị gián đoạn nên tôi rất hài lòng!

Nguyễn Thùy Dương
Sinh viên

Điện thoại hết tiền mà không đi mua thẻ ngay được, trong khi tôi có việc cần gọi ra ngoài gấp. Cảm ơn S-Plus đã giúp tôi giải quyết vấn đề này!

Anh Hà
Trưởng phòng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, chu đáo, giải đáp tận tình mọi thắc mắc của khách hàng

Nguyễn Minh Phương
NV Văn phòng

Ứng rất nhanh, được nhiều phút gọi mà không bị mất phí mà cước lại rất rẻ. Mọi người nên sử dụng dịch vụ này

Chị Kiều Trang
NV Văn phòng

Dịch vụ tốt, không spam quảng cáo, không bị trừ tiền vô lý. Tôi rất hài lòng!

Thành Lợi
Công nhân

Cách dùng đơn giản, dễ sử dụng. Nội dung dịch vụ rất rõ ràng. Là một dịch vụ hữu ích cho những người hay phải liên lạc như tôi

Anh Giang Hải
System Admin