Khách hàng bị gián đoạn liên lạc do TKC không đủ, hệ thống S-Plus gửi lời mời sử dụng dịch vụ.
Khách hàng nhắn tin theo cú pháp được hướng dẫn trên lời mời.
Hệ thống trả lời tin nhắn của khách hàng về việc ứng thành công hay không.
Khách hàng nhắn tin yêu cầu sử dụng dịch vụ.
Hệ thống yêu cầu khách hàng nhắn tin xác nhận gói ứng.
Khách hàng xác nhận ứng và hệ thống trả lời tin nhắn của khách hàng về việc ứng thành công hay không.
Hỏi:
Làm thế nào để tôi kiểm tra tổng số tiền đang nợ dịch vụ? Số lượng tài nguyên có thể sử dụng?
Hỏi:
Dịch vụ ứng S-Plus có tự động ứng khi hết tiền không? Nhắn tin đến đầu số 211 có mất tiền không? Phí dịch vụ tính như thế nào?
Hỏi:
Tài nguyên ứng của tôi có thời hạn sử dụng hay không?
Hỏi:
Dịch vụ S-Plus có cho phép thuê bao ứng nhiều lần không? Nhiều loại tài nguyên không?
Hỏi:
Điều kiện để tôi có thể sử dụng dịch vụ ứng S-Plus là như thế nào?
Hỏi:
Tôi muốn nhận thông tin mời ứng từ dịch vụ S-Plus, tôi cần làm gì?
Mọi người nên sử dụng, anh quản trị dịch vụ rất đẹp trai.
Cảm ơn S-Plus! Hôm qua đang gọi điện cho người yêu thì hết tiền, nhận được tin từ dịch vụ thế là em ứng ngay, người yêu em cứ khen mãi...
Chưa thấy dịch vụ nào thông minh như S-Plus, đang gọi điện bị hết tiền thế là dịch vụ nhắn tin đến luôn.
Dịch vụ rất nhanh chóng. Tôi vừa hết tiền điện thoại đã nhận được tin mời ứng phút gọi. Vì cuộc gọi không bị gián đoạn nên tôi rất hài lòng!
Điện thoại hết tiền mà không đi mua thẻ ngay được, trong khi tôi có việc cần gọi ra ngoài gấp. Cảm ơn S-Plus đã giúp tôi giải quyết vấn đề này!
Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, chu đáo, giải đáp tận tình mọi thắc mắc của khách hàng
Ứng rất nhanh, được nhiều phút gọi mà không bị mất phí mà cước lại rất rẻ. Mọi người nên sử dụng dịch vụ này
Dịch vụ tốt, không spam quảng cáo, không bị trừ tiền vô lý. Tôi rất hài lòng!
Cách dùng đơn giản, dễ sử dụng. Nội dung dịch vụ rất rõ ràng. Là một dịch vụ hữu ích cho những người hay phải liên lạc như tôi